Audi TT (8S) Parts, Wheels & Accessories

ชุดแต่ง Audi TT (8S) Parts & Wheels & Accessories – ทางเรา Autobahn Thailand บริการรับ สั่งอะไหล่ ชุดแต่ง ล้อ และ Accessories ต่างๆ จากทั่วโลก ไม่ว่าจะแบรนด์ไหน เราสามารถสั่งให้คุณได้ พร้อมทั้งบริการติดตั้ง ทำสี ครบวงจร ลูกค้าสามารถเข้ามาที่ร้าน ให้ทีมงานแนะนำออกแบบ ดูสินค้า หรือดูรถตัวอย่างก่อนตัดสินใจได้นะครับ

Share via:
Related article
BMW 6 Series GT (G32) BBS Ri-S Diamond Black 20" & MPerformance Brake
05/09/2024 by Autobahn TH inBMW
BMW 6 Series GT (G32) แต่งแบบจัดเต็ม โดยเลือกเปลี่ยนล้อของ BBS Ri-S สี Diamond Black ขนาด 20 นิ้ว แบบสวยงาม และเพิ่มประสิทธิภาพในการเบรกให้ดียิ่งขึ้นด้วยเบรก MPerformance Brake Kits พร้อมจานเซาะร่อง และเก็บรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ด้วย Carbon Side Skirts กรอบป้ายทะเบียน Carbon และ Carbon Shark Fin ★ BBS Ri-S Diamond Black 20" ★ MPerformance Brake Kits ★ Carbon Side Skirts ★ Carbon Shark Fin ★ Carbon License Plate Frame
ล้อฟอร์จ Forged Wheels ดีกว่าล้อทั่วไปยังไง ?
22/04/2024 by Autobahn TH in
เราอาจเห็นได้ว่า ล้อรถยนต์มีตั้งแต่หลักพันไปถึงหลักแสน หรือหลักล้าน แล้วล้อแต่ละแบบแตกต่างกันอย่างไร ทำไมจึงมีช่วงราคาที่หลากหลาย ??
Carbon Prepreg การผลิตชุดแต่งคาร์บอนระดับ HI-END
24/04/2024 by Autobahn TH in
ชุดแต่งรถยนต์คาร์บอนไฟเบอร์ที่ผลิตด้วยวิธีคาร์บอนพรีเพร็กนั้นมีความซับซ้อนและต้องใช้ความแม่นยำสูง กระบวนการผลิตมีการใช้แม่พิมพ์ มีการอบชิ้นงานในเตาอบเฉพาะด้วยอุณหภูมิและระยะเวลาที่เหมาะสม ความร้อนและแรงกดจะทำให้เรซินในชิ้นงานหลอมละลายและเกาะติดกัน จนเป็นคาร์บอนไฟเบอร์ที่โครงสร้างที่แข็งแรง
Get in touch with Autobahn
Interested in our services? Send us message and we’ll respond as soon as possible
091-982-4445 | 096-656-6536 | 095-659-4224
icon-socialicon-socialicon-socialicon-social
Copyright ©2022 Autobahn Thailand.
All rights reserved.
Choose your cookie settings
Choose your cookie settings
line-icon