BBS WHEELS

ตัวอย่างผลงานการติดตั้งล้อ BBS Made in Germany & Japan

Share via:
Related article
BMW 5 Series G30 LCI x BBS RI-D Matte Black x KW V3 x Brembo Brake x Race Chip GTS x M Performance Forged Carbon
17/03/2024 by Autobahn TH in
BMW 5 Series G30 LCI ลูกค้ารถใหม่ป้ายแดงลูกค้าบอกไม่อยากขับเดิมๆ 🤔 นำรถเข้ามาที่ Autobahn Thailand Full Options ของแต่งประมาณ ล้านสอง !! ให้เราจัดหนัก จัดเต็ม เปลี่ยนลุคคันนี้ไปเลย หล่อจัดให้ชุดใหญ่ไฟกระพริบ ✨ ของแต่งรวมๆมากกว่า 20 รายการ ของแต่งท่วมๆรวม ล้านสอง พาร์ทชุดแต่งรอบคัน / ล้อ+ยาง / เบรก รวมถึง Wrap เปลี่ยนสีรถ✅ ลูกค้าเข้ามารับรถจำรถตัวเองแทบไม่ได้หล่อดุดันกว่าเดิมเปลี่ยนไปจากเดิมเยอะมากกก 😍 🤩 ขอขอบพระคุณ 🙏 คุณลูกค้าที่ใช้บริการแต่งรถกับทาง Autobahn Thailand นะคะ 🥰
“F10 NEW LOOK” BMW M5 BBS RI-S 20″ Matte Black
22/04/2024 by Autobahn TH in
ลูกค้ารุ่นใหญ่ ใจรัก BMW อยากเปลี่ยนโฉม Series 5 F10 ที่ตกรุ่น รถออกมากว่า 8 ปีแล้ว ให้กลับมาเหมือนรถใหม่ เปลี่ยนโฉม ทั้งภายนอก และภายใน ตั้งแต่การติดตั้ง ชุดแต่งรอบคัน พร้อมแก้มข้าง ///M5 พาร์ทคาร์บอนรอบคันรวมไปถึงชิ้นส่วนภายใน พร้อมปลายท่อคาร์บอนออกสี่ นอกจากความสวยงามแล้ว Performance ก็ไม่แพ้กัน ยังติดตั้งล้อ Forged สองชิ้น BBS RI-S พร้อมชุดเบรค ///M5 แท้ รองบ กลับมาติดตั้ง Active Sound System จาก CETE Automotive เพิ่มเสียงที่เร้าใจ ลูกค้าท่านไหนสนใจ สามารถเข้ามาปรึกษาให้เราช่วยออกแบบรถเก่าของคุณ ให้กลับมาเหมือนใหม่ได้ที่ Autobahn Thailand
Audi TT (8S) Parts, Wheels & Accessories
23/04/2024 by Autobahn TH in
ชุดแต่ง Audi TT (8S) Parts & Wheels & Accessories – ทางเรา Autobahn Thailand บริการรับ สั่งอะไหล่ ชุดแต่ง ล้อ และ Accessories ต่างๆ จากทั่วโลก ไม่ว่าจะแบรนด์ไหน เราสามารถสั่งให้คุณได้ พร้อมทั้งบริการติดตั้ง ทำสี ครบวงจร ลูกค้าสามารถเข้ามาที่ร้าน ให้ทีมงานแนะนำออกแบบ ดูสินค้า หรือดูรถตัวอย่างก่อนตัดสินใจได้นะครับ
Get in touch with Autobahn
Interested in our services? Send us message and we’ll respond as soon as possible
091-982-4445 | 096-656-6536 | 095-659-4224
icon-socialicon-socialicon-socialicon-social
Copyright ©2022 Autobahn Thailand.
All rights reserved.
Choose your cookie settings
Choose your cookie settings
line-icon