“CHINESE NEW YEAR” BMW F30 RED GOLD EDITION

BMW คันนี้ ไอเดียเกิดขึ้นมาจากเจ้าของรถอยากทำรถให้ไม่เหมือนใคร และเป็นตัวของตัวเองมากที่สุด ประจวบกับเทศกาลตรุษจีนที่จะถึงพอดี เลยได้ Concept ออกมาเป็น Red Gold Edition พอทีมงาน Autobahn สรุปได้เรียบร้อย เราก็ลงมือรังสรรค์งานกันเต็มที่ เอาเป็นว่าเราไปดูรายละเอียด และรูปกันเลยดีกว่าครับ Happy Chinese Year

Specification:
+ Anodized Red Full Vehicle Wrapping จาก The Wrapper
+ Gold Satin Custom BBS CI-R Wheels เปลี่ยนสีล้อเป็นสีทองด้าน
+ Autotecknic Carbon Competition Brake Air คาร์บอนดักอากาศหน้า ทำให้อากาศถ่ายเทดีขึ้น
+ MPerformance Carbon GT Wing ปีกหลังคาร์บอน กดรถเวลาขับด้วยความเร็วสูง

Share via:
Related article
“M5 FULL BODY KIT” BMW 5 SERIES G30 RETROFIT
23/04/2024 by Autobahn TH in
ผลงานการติดตั้งรถลูกค้า ที่มาจัดเต็มชุดแต่งรอบคัน พร้อมแก้มข้าง M5 และได้เพิ่มความแรงด้วย คันเร่งไฟฟ้า และกล่องจูนเพิ่มแรงม้า DTE Power Control X สำหรับ BMW ซีรี่ส์ 5 G30
BMW 5 Series G30 LCI x BBS RI-D Matte Black x KW V3 x Brembo Brake x Race Chip GTS x M Performance Forged Carbon
17/03/2024 by Autobahn TH in
BMW 5 Series G30 LCI ลูกค้ารถใหม่ป้ายแดงลูกค้าบอกไม่อยากขับเดิมๆ 🤔 นำรถเข้ามาที่ Autobahn Thailand Full Options ของแต่งประมาณ ล้านสอง !! ให้เราจัดหนัก จัดเต็ม เปลี่ยนลุคคันนี้ไปเลย หล่อจัดให้ชุดใหญ่ไฟกระพริบ ✨ ของแต่งรวมๆมากกว่า 20 รายการ ของแต่งท่วมๆรวม ล้านสอง พาร์ทชุดแต่งรอบคัน / ล้อ+ยาง / เบรก รวมถึง Wrap เปลี่ยนสีรถ✅ ลูกค้าเข้ามารับรถจำรถตัวเองแทบไม่ได้หล่อดุดันกว่าเดิมเปลี่ยนไปจากเดิมเยอะมากกก 😍 🤩 ขอขอบพระคุณ 🙏 คุณลูกค้าที่ใช้บริการแต่งรถกับทาง Autobahn Thailand นะคะ 🥰
BMW 3 Series 330e (G20) x Vorsteiner V-FF 107 x Bilstein EVO SE x M Performance Carbon
BMW 3 Series 330e (G20) G20 คันนี้จัดหนักจัดเต็ม !!! Autobahn Thailand จัดให้ครบๆ ล้อ Vorsteiner V-FF 107 ขนาด 20" สี Carbon Graphite 😍 / ยาง Michelin Pilot Sport 4S 20"👍 / โช๊ค Bilstein EVO SE 😉 / ชุดแต่งคาร์บอนทั้งคัน 😎 ของแต่งทุกอย่างที่กล่าวมาข้างต้นถูกติดตั้งใน BMW G20 สีดำคันนี้ 🏎 เสร็จเรียบร้อย ✅ สวยงามลงตัวสุดๆ ล้อเพิ่มจุดเด่น 😍 โช๊คที่ทางร้านเซ็ท Fitment ให้ทรงรถออกมาสวยงามใช้งานชีวิตประจำวันได้สบายๆนุ่มๆหนึบๆและชุดแต่งคาร์บอนรอบคันที่ช่วยเพิ่มมิติและจุดเด่นให้กับตัวรถ 😎 ขอบพระคุณ 🙏 คุณลูกค้าที่เลือกใช้บริการแต่งรถจากทางร้าน Autobahn Thailamd นะคะ 🥰
Get in touch with Autobahn
Interested in our services? Send us message and we’ll respond as soon as possible
091-982-4445 | 096-656-6536 | 095-659-4224
icon-socialicon-socialicon-socialicon-social
Copyright ©2022 Autobahn Thailand.
All rights reserved.
Choose your cookie settings
Choose your cookie settings
line-icon