“FULL CARBON” MERCEDES-BENZ C-COUPE W204

Mercedes-Benz C Coupe AMG W204 คันนี้มาจัดเต็มพาร์ทคาร์บอนรอบคัน ตั้งแต่ฝากระโปรง C63 คาร์บอน ลิ้นหน้า สปอยเลอร์ ครีบกันชนหน้า ฯลฯ

Parts Installed 📦 :
+ C63 Custom Carbon Front Hood
+ AMG Carbon Front Lip
+ Canard Custom Made
+ Eisenmann Exhaust System
+ C63 Black Series Carbon Spoiler

Share via:
Related article
"GREYISH MERCEDES" C238 E-COUPE WITH 20″ BBS RI-S & CERAMIC BRAKE
19/04/2024 by Autobahn TH in
Mercedes-Benz E-Class Coupe (C238) คันนี้เป็นหนึ่งในรถของลูกค้าประจำของเรา ที่ไม่ว่าจะออกรถใหม่กี่คัน ก็ไว้ใจให้ Autobahn Thailand ตกแต่งเพิ่มความสวยงาม พร้อม Performance เพิ่มความสนุกในการขับขี่ + จัดเต็มด้วยชุดเบรค AMG Carbon Ceramic Brakes จานคาร์บอนเซรามิคตัวท้อปสุด + กันชนหน้า AMG E63 เพิ่มความดุดันด้วยช่องลมขนาดใหญ่ พร้อมกระจังหน้า AMG ดำด้าน + แร็ปเปลี่ยนสี จากสีขาวเป็นสีเทา Gloss Anthracite by Autobahn Wraps + ล้อ Forged 2 ชิ้น BBS RI-S 20” สี Matte Black Made in Japan + ท่อสูตร Stainless Steel 304 ระบบเปิด/ปิด Valvetronic ผ่าน Remote Control Full System
Carbon Prepreg การผลิตชุดแต่งคาร์บอนระดับ HI-END
24/04/2024 by Autobahn TH in
ชุดแต่งรถยนต์คาร์บอนไฟเบอร์ที่ผลิตด้วยวิธีคาร์บอนพรีเพร็กนั้นมีความซับซ้อนและต้องใช้ความแม่นยำสูง กระบวนการผลิตมีการใช้แม่พิมพ์ มีการอบชิ้นงานในเตาอบเฉพาะด้วยอุณหภูมิและระยะเวลาที่เหมาะสม ความร้อนและแรงกดจะทำให้เรซินในชิ้นงานหลอมละลายและเกาะติดกัน จนเป็นคาร์บอนไฟเบอร์ที่โครงสร้างที่แข็งแรง
รวมผลงาน 𝗕𝗼𝗱𝘆 𝗞𝗶𝘁 𝗖𝗼𝗻𝘃𝗲𝗿𝘀𝗶𝗼𝗻 ชุดแต่งรอบคัน สำหรับ 𝗕𝗠𝗪, 𝗔𝘂𝗱𝗶, 𝗠𝗲𝗿𝗰𝗲𝗱𝗲𝘀-𝗕𝗲𝗻𝘇, 𝗧𝗲𝘀𝗹𝗮, 𝗣𝗼𝗿𝘀𝗰𝗵𝗲, 𝗔𝘀𝘁𝗼𝗻 𝗠𝗮𝗿𝘁𝗶𝗻
06/04/2024 by Autobahn TH in
มีบริการติดตั้งรอบคันพร้อมทำสีจบที่นี่ที่เดียว 𝗠𝟯 / 𝗠𝟰 / 𝗠𝟱 𝗠𝗦𝗽𝗼𝗿𝘁 / 𝗔𝗠𝗚 / 𝗥𝗦 / 𝗦𝗵𝗲𝗹𝗯𝘆 / 𝗦𝘁𝗮𝗿𝘁𝗲𝗰𝗵 ทางเรามีของพร้อมบริการทุกรุ่นทักมาสอบถามกันก่อนได้ค่ะ โดยทีมช่างที่มีความชำนาญ มีทีมงานคุณภาพทุกฝ่ายคอยพร้อมบริการลูกค้า ❤️ ไม่ว่าจะเป็นงานคัสต้อม หรือ ชุดแต่งต่างๆ ✅ ผลงานการติดตั้งชุดแต่งมีอีกมากมายรับชมเพิ่มเติมที่หน้าเพจได้เลยนะคะ ★ 𝗕𝗼𝗱𝘆 𝗞𝗶𝘁 𝗖𝗼𝗻𝘃𝗲𝗿𝘀𝗶𝗼𝗻
Get in touch with Autobahn
Interested in our services? Send us message and we’ll respond as soon as possible
091-982-4445 | 096-656-6536 | 095-659-4224
icon-socialicon-socialicon-socialicon-social
Copyright ©2022 Autobahn Thailand.
All rights reserved.
Choose your cookie settings
Choose your cookie settings
line-icon