ยาง Michelin

ยาง MICHELIN


Michelin
 แบรนด์ระดับตำนานที่ประสบความสำเร็จด้านนวัตกรรม และด้านสมรรถนะอันยอดเยี่ยมในสนามแข่งขันรถยนต์มากมาย

เริ่มต้นจากปี 1895 พี่น้องตระกูลมิชลิน เข้าร่วมการแข่งขันรถยนต์ Paris-Bordeaux-Paris Motor Race ด้วยรถยนต์ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ นำพาให้มิชลินเป็นที่โด่งดัง และการสร้างตำนานอย่างต่อเนื่องของแบรนด์ ด้วยการคว้าชัยชนะประเภททีม 22 ปีซ้อน ในการแข่งขัน Le Mans 24 Hours และประวัติศาสตร์คว้าชัยชนะกว่า 330 ครั้งในรายการแข่งขันชิงแชมป์โลก FIA World Rally Championship โดยมิชลินเป็นผู้ผลิตยางล้อที่ครองตำแหน่งแชมป์มากที่สุดในการแข่งขันชิงแชมป์โลกรายการสำคัญ ในรอบ 50 ปีที่ผ่านมา อีกทั้งยังเป็นผู้จัดหาและพันธมิตรด้านเทคโนโลยีอย่างเป็นทางการของเกมแข่งรถออนไลน์ Gran Turismo อีกด้วย

จุดเด่นของยาง Michelin

ผลิตภัณฑ์และบริการจากมิชลินมีคุณสมบัติโดดเด่นด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำหน้า จะเห็นได้ว่าผู้ขับขี่ ผู้ผลิต นักกีฬามอเตอร์สปอร์ต และผู้นำทางเทคโนโลยีเลือกใช้ยางมิชลิน ไม่ว่าจะเป็นวงการรถยนต์ รถจักรยานยนต์ หรือรถจักรยาน

มิชลินเป็นผลิตภัณฑ์ยางที่มีอายุการใช้งานยาวนาน ให้ประสบการณ์การขับขี่ที่ปลอดภัยในทุกสภาวะ และมุ่งเน้นการเปลี่ยนยางให้น้อยลง  “แม้เวลาเปลี่ยน ความมั่นใจไม่เคยเปลี่ยน” (Performance Made to Last) เป็นสโลแกนที่สะท้อนความมุ่งมั่นให้ยางมีสมรรถนะยาวนานตลอดอายุการใช้งาน จนกระทั่งยางสึกถึงระดับต่ำสุดที่กฎหมายกำหนด

ยาง Michelin กับรถยนต์ไฟฟ้า (EV Car)

มิชลินเป็นผู้นำแถวหน้าด้านการสัญจรด้วยพลังงานไฟฟ้า ทีมวิศวกรทำงานร่วมกับผู้ผลิตรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ ในการออกแบบยางล้อที่ให้สมรรถนะตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้ยานยนต์ไฟฟ้า โดยค่ายผู้ผลิตยานยนต์ไฟฟ้าจำนวนกว่าครึ่ง วางใจเลือกใช้ยางมิชลินเป็นยางมาตรฐานติดรถ

ด้วยคุณสมบัติเด่นที่ช่วยให้รถยนต์ไฟฟ้านุ่มเงียบ ลดการใช้พลังงาน ยืดระยะการใช้งานแบตเตอรี่ และอายุการใช้งานยาวนาน

Share via:
Get in touch with Autobahn
Interested in our services? Send us message and we’ll respond as soon as possible
091-982-4445 | 096-656-6536 | 095-659-4224
icon-socialicon-socialicon-socialicon-social
Copyright ©2022 Autobahn Thailand.
All rights reserved.
Choose your cookie settings
Choose your cookie settings
line-icon