TESLA MODEL Y with OnAir Suspension

TESLA MODEL Y Parts, Wheels & Accessories – ทางเรา Autobahn Thailand บริการรับ สั่งอะไหล่ ชุดแต่ง ล้อ และ Accessories ต่างๆ จากทั่วโลก ไม่ว่าจะแบรนด์ไหน เราสามารถสั่งให้คุณได้ พร้อมทั้งบริการติดตั้ง ทำสี ครบวงจร ลูกค้าสามารถเข้ามาที่ร้าน ให้ทีมงานแนะนำออกแบบ ดูสินค้า หรือดูรถตัวอย่างก่อนตัดสินใจได้นะครับ

Share via:
Related article
TESLA Model 3 Robot Craftsman “HACKER” Narrow Body Kit
17/03/2024 by Autobahn TH inModel 3
Tesla Model 3 Performance คันแรกในไทย 🇹🇭 กับชุดแต่ง Robot Craftsman “HACKER” Narrow Body Kit ✨ เป็นชุดแต่งทั้งคัน ตรงรุ่นสำหรับรถ เทสล่า ที่ใครๆหลายคนจะต้องมองเจ้าคันนี้อย่างแน่นอน ชุดแต่งจะมีอะไรบ้างไปดูกันเริ่มตั้งแต่ ฝากระโปรงหน้าคาร์บอน กันชนหน้าพร้อมลิ้นหน้าคาร์บอน สเกิร์ตข้าง และกันชนหลังพร้อมดิฟฟิวเซอร์คาร์บอน พร้อมวิงค์หลังคาร์บอน น้ำหนักเบา แข็งแรง 💯 เปลี่ยนลุคจากเดิมๆ ทำให้ดูโหดขึ้นมากๆแน่นอน เป็นเทสล่าที่สวยที่สุดอันดับต้นๆของเมืองไทย
Tesla Model 3 Highland x HRE FF-10 x Alcon Brake x OnAir
06/04/2024 by Autobahn TH inModel 3
จัดชุดใหญ่ เบรก Alcon + ช่วงล่างใหม่ เลือกใช้ OnAir Suspension ช่วงล่างถุงลมที่ตอบโจทย์กับทุก LifeStyle การขับขี่ของคุณ ✅ การปรับระดับ​ ความสูง​ ความต่ำ จะมีให้เลือกทั้งหมด 3 Mode : Low / OnAir / High และมีโหมด All Down ที่เป็นออฟชั่นเสริม ไว้สำหรับคนที่อยากจอดโชว์ หรือถ่ายรูปสวยๆ แบบเตี้ยสุด หล่อๆ พร้อมกับแอพพลิเคชั่นในโทรศัพท์ ที่สามารถปรับระดับความต้องการได้นะคะ เบรก Alcon RC6 / RC4 หน้า 6 พอต หลัง 4 พอต พร้อมคัสต้อมปั้ม Caliper สีแดง 🔴 พร้อมเบรกมือไฟฟ้า ❤️ มาพร้อมจานหน้าขนาดเป็น 380mm จานหลัง 380mm มากับจาน C-grooved ออกแนว Classic Vintage แต่ยังร่วมสมัย มีสายถักน้ำมัน กับผ้าเบรกมาให้ครบชุด พร้อมขับขี่กลับได้อย่างมั่นใจ✨ เบรคนุ่ม ระยะเบรคสั้น
"INSANE DOUBLE SPOILER" Tesla Model 3 HL with CMST Full Aero Parts
Tesla Model 3 (Highland) with CMST Ver.1 🚗 Full Carbon Fiber Aero Parts
Get in touch with Autobahn
Interested in our services? Send us message and we’ll respond as soon as possible
091-982-4445 | 096-656-6536 | 095-659-4224
icon-socialicon-socialicon-socialicon-social
Copyright ©2022 Autobahn Thailand.
All rights reserved.
Choose your cookie settings
Choose your cookie settings
line-icon